Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

TRANH SƠN DẦU CỦA KIM LONG








3 nhận xét:

  1. Chào họa sĩ Kim Long,
    (Em gửi email cho họa sĩ không được nên em nhắn trực tiếp vào đây)

    Em tên là Long (Nguyễn Văn Long), hiện đang sống tại Seoul-Hàn Quốc và là admin của page Facebook Mỹ Thuật Việt Nam: www.facebook.com/ArtOfVietnam.

    Đầu thư em chúc họa sĩ và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và mọi điều tốt lành.

    Thưa họa sĩ, em là một người có chút yêu thích nghệ thuật, đặc biệt là hội họa Việt Nam. Chính vì vậy em đã lập trang Mỹ Thuật Việt Nam trên facebook để chia sẻ và giới thiệu nền nghệ thuật nước nhà với bạn bè và những người yêu thích nghệ thuật Việt Nam. Trên đó, em giới thiệu những nghệ sĩ, họa sĩ, tác phẩm... mà em biết.

    Vừa qua, tìm trên mạng em thấy trang blog của họa sĩ http://hoasikimlong.blogspot.com. Em đã xem blog, tranh và các bài đăng trên blog của họa sĩ. Tranh của họa sĩ rất đẹp và rất riêng. Em có ý định đăng các tác phẩm của họa sĩ và giới thiệu về họa sĩ trên trang Mỹ Thuật Việt Nam. Nhưng trước hết, em gửi thư xin phép họa sĩ cho phép dùng các bức ảnh chụp các tác phẩm và ảnh của họa sĩ, cũng như một số thông tin giới thiệu về họa sĩ. Rất mong họa sĩ ủng hộ.

    Em cảm ơn họa sĩ đã dành thời gian đọc thư và em cũng đang mong đợi phản hồi của họa sĩ.

    Email của em là: NguyenLong@naver.com

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Văn Long thân mến, tôi là họa sĩ Nguyễn Bá Văn, là một người em người bạn với họa sĩ Kim Long.
    Báo tin cho bạn biết: Hs Kim Long vừa từ trần tối hôm qua lúc 11h40, ngày 29/12/2013
    Về việc bạn muốn đăng các tác phẩm của họa sĩ và giới thiệu về họa sĩ trên trang Mỹ Thuật Việt Nam bạn cứ tự nhiên làm, vì tôi là người thân nhất của anh ấy và người đã lập ra blog này cho anh ấy nên tôi tin rằng Kim Long sẽ rất vui dù đã "rời cõi tạm" và đây cũng là niềm vui cho tôi và anh em văn nghệ bạn bè của anh ấy.
    Thân ái, chúc bạn sức khỏe và bình an.

    Trả lờiXóa
  3. Tranh gốm hoa sen có những đặc điểm đẹp mắt và tinh xảo. Chất liệu gốm sứ cao cấp được sử dụng để tạo ra tranh, mang lại độ bền cao và màu sắc ổn định cho sản phẩm. Hình ảnh hoa sen là biểu tượng quan trọng trong văn hóa Á Đông, thể hiện ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Kỹ thuật chi tiết được áp dụng trong việc vẽ tranh gốm hoa sen, giúp tái hiện chân thực các chi tiết của hoa sen. Màu sắc tươi sáng làm nổi bật vẻ đẹp của tranh và mang lại cảm giác sống động cho người xem. Tất cả những yếu tố này kết hợp lại để tạo ra những bức tranh gốm hoa sen rất ấn tượng và thu hút người xem.

    Trả lờiXóa